TIN TỨC SẢN PHẨM INOX MÀU

Tin tức mới nhất về các sản phẩm inox màu của Công Ty Hoàng Kim Sài Gòn nói riêng và tình hình inox của thế giới nói chung

  • Lợi ích thiết thực của Inox 201 trong đời sống chúng ta

    07-09-2017 // 3,590 lượt xem

    Sự ra đời của loại thép không gỉ 201 đã tạo bước đột phá mới trong lĩnh vực cung ứng vật liệu, vật tư cho ngành xây dựng cũng như trang trí nội - ngoại thất. Sự góp mặt của inox 201 đã đem lại những lợi ích thiết thực, hiển nhiên trở thành một vật liệu không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta hiện nay.

    Chi tiết →

  • Xu hướng trang trí nội ngoại thất bằng inox 304

    04-09-2017 // 3,585 lượt xem

    Trang trí nội, ngoại thất bằng inox 304, đặc biệt là loại inox màu đã không còn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Các sản phẩm được làm từ inox ngày càng có mặt nhiều hơn tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều người lựa chọn. Sử dụng nội thất, ngoại thất được làm từ inox không chỉ mang lại cho gia chủ vẻ thẩm mỹ cao mà hơn tất cả chúng đều khẳng định độ bền bỉ qua thời gian.

    Chi tiết →

  • Lưu ý khi lựa chọn thiết bị nội ngoại thất bằng inox 304

    01-09-2017 // 3,145 lượt xem

    Ngôi nhà của bạn đang theo phong cách hiện đại hay cổ điển? Bạn lựa chọn nội ngoại thất bằng gỗ hay inox? Mỗi một lựa chọn lại mang một vẻ điệp và hơi hướng khác nhau. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Nếu bạn là người thích trang trí cho ngôi nhà theo cách hiện đại thì bạn nên lựa chọn nội ngoại thất làm từ inox 304. Nhưng bạn cũng cần lưu ý với chất liệu này. Hãy đọc bài viết ngay dưới đây nhé!

    Chi tiết →

  • Sử dụng nội thất ngoại thất với thiết kế từ inox 304

    30-08-2017 // 3,560 lượt xem

    Inox 304 là loại inox với nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đời sống. Đặc biệt đối với ngành thiết kế kiến trúc trong những năm gần đây. Bạn có yêu thích đồ gỗ không? Đồ nội thất, ngoại thất được làm từ gỗ mang lại sự cổ xưa nhưng giá thành của nó thì không hệ rẻ. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà của bạn đó là đồ ngoại thất nội thất được làm từ inox. Hãy đọc bài viết dưới đây dể thấy được sự tuyệt vời của inox nhé!

    Chi tiết →

  • Tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304?

    25-08-2017 // 3,489 lượt xem

    Người xưa đã có câu “an cư rồi mới lập nghiệp” cho ta thấy được giá trị to lớn của ngôi nhà - tổ ấm gia đình. Một ngôi nhà đẹp được tạo nên từ rất nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế, màu sơn,...và yếu tố không thể không nói tới đó là đồ nội ngoại thất. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304.

    Chi tiết →

  • Trang trí nhà đẹp với nội ngoại thất bằng inox 304

    23-08-2017 // 4,195 lượt xem

    Nếu như trước đây mọi người chỉ dùng các loại gỗ làm đồ trang trí trong nhà thì giờ đây việc trang trí nội thất, ngoại thất trong nhà đã trở nên đơn giản và đa dạng hơn với inox 304. Inox không chỉ mang lại độ bền mà hơn cả nó mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Tất cả những ngôi nhà được thiết kế hiện đại đều sử dụng sản phẩm được làm từ inox.

    Chi tiết →

  • Những điều biết ý khi chọn inox 201 cho trang trí nội ngoại thất

    18-08-2017 // 3,596 lượt xem

    Hiện nay, rất nhiều khách hàng đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn vật liệu inox 201 cho trang trí nội ngoại thất vì bản thân họ còn chưa hiểu rõ về dòng inox màu này. Hôm nay, Inox màu Sài Gòn sẽ giúp quý khách tìm hiểu đôi nét về inox 201 cũng như một số điều cần biết khi lựa chọn loại thép không gỉ này.

    Chi tiết →