Trang trí nhà đẹp với nội ngoại thất bằng inox 304

Nếu như trước đây mọi người chỉ dùng các loại gỗ làm đồ trang trí trong nhà thì giờ đây việc trang trí nội thất, ngoại thất trong nhà đã trở nên đơn giản và đa dạng hơn với inox 304. Inox không chỉ mang lại độ bền mà hơn cả nó mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Tất cả những ngôi nhà được thiết kế hiện đại đều sử dụng sản phẩm được làm từ inox.

Ngày đăng: 23-08-2017

4,194 lượt xem

Tại sao mọi người lại dùng nhiều inox 304

Trên thị trường có rất nhiều loại inox được bán với giá cả khác nhau, nhưng hiện nay inox 304 được người dân lựa chọn và tin dùng nhiều nhất. Tại sao vậy? Có lẽ là do đặc tính của nó với bề mặt kim loại sáng bóng, dễ tạo hình, chịu nhiệt chịu lực tốt mà giá thành lại phải chăng. Có thể nói đến thành phần chủ yếu có trong inox 304 theo bảng sau:

Nhìn vào thành phần ta có thể thấy Crom chính là yếu tố giúp cho việc chịu nhiệt, chịu lực tốt, tăng khả năng chống ăn mòn cho inox. Giá của inox 304 ở mức vừa phải.

Trang trí nội ngoại thất với inox 304

Với khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao nên tạo hình rất tốt, inox 304 có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Có lẽ với đặc tính này đã khiến iox 304 độc quyền trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết Inox.

Ví dụ: chậu rửa, chảo, nồi… Ngoài ra, tính chất này còn làm cho Inox 304 được ứng dụng làm dây thắng trong công nghiệp và các phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp…

Inox 304 còn được ứng dụng tuyệt vời trong gia công đồ nội thất cũng như ngoại thất trong nhà. Nếu như bạn không phải là người thích phong cách cổ điển, dùng các loại gỗ trong nhà thì việc sử dụng những sản phẩm làm từ inox chính là lựa chọn rất tuyệt với cho bạn đó. Việc sử dụng các sản phẩm làm từ inox sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sáng sủa và hiện đại hơn và quan trọng nó không hề mất đi vẻ sang trọng tổng thể.

Với đặc điểm có nhiều màu sắc nên các sản phẩm từ inox phục vụ sở thích của khách hàng đa dạng.

Nhà bếp có lẽ là nơi rất thích hợp khi trang trí cũng như sử dụng những sản phẩm làm từ inox. Với tính chất của mình, bề mặt inox nhẵn rất dễ cho việc lau chùi mà lại không sợ han rỉ hay ăn mòn. Hơn nữa sử dụng sản phẩm làm từ inox màu có thể mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao. Tùy theo sở thích cũng như phong thủy của từng gia chủ mà lựa chọn màu inox khác nhau cho từng sản phẩm. Quan trọng dù bạn lựa chọn màu sắc như thế nào thì inox vẫn giữ được chất lượng cũng như thẩm mỹ của nó mang lại.

Ngoài ra inox màu còn dùng để trang trí thêm như đèn treo, cột inox, hay tinh tế hơn là cắt chữ trang trí bằng inox, rất đẹp và tiện lợi. Các sản phẩm inox trong nhà cần phải được thiết kế và kết hợp màu sắc phù hợp và mang tính tổng thể cao. Điều này sẽ thật đơn giản nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ vừa bán sản phẩm vừa có thể tư vấn thêm cho bạn về thiết kế phong thủy sao cho hợp với mệnh của gia chủ.

Sử dụng dịch vụ cắt chữ inox 304 cho trang trí nội ngoại thất sang trọng

Inox 304 tại Hoàng Kim Sài Gòn

Không phải là địa chỉ gia công inox mà Hoàng Kim Sài Gòn chính là địa chỉ cung cấp inox nguyên khối chất lượng hàng đầu Việt Nam. Qua những năm có mặt trên thị trường, Hoàng Kim Sài Gòn đã khẳng định được tên tuổi của mình với thương hiệu inox riêng và chất lượng ở đây luôn là số 1.

Tất cả các sản phẩm inox ở đây đều được nhập khẩu từ những nước có ngành kim loại phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và được kiểm duyệt kỹ trước khi đưa vào thị trường Việt Nam. Hàng được nhập còn nguyên đai nguyên kiện có chứng chỉ CO CQ, chất lượng cao chuẩn quốc tế và khi tới đây bạn sẽ được kiểm tra điều này. Không còn lo lắng về nguồn gốc cũng như xuất xứ của inox 304 nữa nhé!

Trên thực tế, sản phẩm inox đẹp và bền sẽ dựa vào chất lượng của miếng inox nguyên chất để làm ra nó. Các địa chỉ gia công inox luôn tìm đến nguồn hàng inox sẵn có của chúng tôi. Thông thường inox có 2 loại sản phẩm đó là inox tấm và inox cuộn. Inox cuộn thường có chất lượng trung bình và nó chỉ có một màu đặc trưng duy nhất. Ngược lại inox tấm có rất nhiều màu. Hiểu được điều đó, Hoàng Kim Sài Gòn luôn ưu tiên nhập những loại inox màu chất lượng nhất để phục vụ quý khách hàng.

Tại đây, quý khách sẽ được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn loại inox 201 hay loại inox 304 với từng mục đích sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng lấy hàng với số lượng lớn hoặc khách hàng gắn bó lâu dài với công ty. Những chương trình tri ân khách hàng với giá cả vô cùng cạnh tranh với thị trường.

Với sự mệnh mong muốn mang lại gía trị tốt đẹp cho cuộc sống, Hoàng Kim Sài Gòn tự hào là nơi cung cấp inox màu, inox 304 số 1 tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com