Tại sao Inox 201 lại được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất

Khi mà nhu cầu ngày càng cao nhưng lượng cung lại thấp làm cho giá niken và Crôm - là những nguyên tố chính của thép không gỉ tăng lên nhanh chóng. Để giải quyết tình trạng tăng giá nguyên liệu niken, crôm, trên thị trường thép không gỉ đã xuất hiện một loại chất liệu đảm bảo được về chất lượng cũng như có mức giá thành hợp lí, đó chính là inox 201.

Ngày đăng: 17-08-2017

3,844 lượt xem

Inox 201, đặc điểm của inox 201

Inox 201 là một loại thép không gỉ, phần lớn được làm từ nguyên liệu thô. Với mục đích của nhà sản xuất là dùng Mangan thay thế Niken và Crôm làm nguyên liệu chính, vì vậy thành phần chủ yếu cấu tạo nên inox 201 bao gồm Mangan 7,1% và Niken chiếm 4,5% và các nguyên liệu khác.

/inox-mau-hoang-kim-201-0978104407

Inox 201 là một trong những họ nhà thép không gỉ nên nó cũng hội đủ những đặc điểm của dòng thép không gỉ phổ biến trên thị trường nguyên vật liệu như:

-         Có độ hóa bền rèn cao.

-         Bảo đảm tính dẻo, dai nên dễ gia công.

-         Độ bền và độ cứng cao nên chịu lực va đập mạnh rất tốt.

-         Khả năng chịu được nhiệt độ cao.

-         Chống chịu ăn mòn tốt.

-         Phản ứng từ kém.

 

Tại sao inox 201 được sử dụng trong nội ngoại thất

Inox 201 được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội ngoại thất

 

Vì sao inox 201 được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất

Với thành phần hóa học cấu tạo nên inox 201 như đã nói ở trên, vì thế giá thành của thép không gỉ 201 thấp hơn các dòng inox thông thường. Tuy vậy, nó vẫn bảo đảm đầy đủ những đặc điểm và tính năng của dòng thép không gỉ tốt, là một trong những lựa chọn tuyệt vời để sản xuất các mặt hàng nội ngoại thất phổ biến hiện nay. Một số ưu điểm nổi bật của inox 201 bao gồm:

Độ bền và khả năng gia công

Những tấm inox loại này mặc dù có khả năng chống mài mòn thấp hơn các loại inox khác (như inox 304) nhưng bù lại, độ bền của chúng lại tốt hơn . Đây chính là điểm ưu việt mà inox 201 thường được sử dụng để sản xuất các thiết bị nhà bếp như nồi, chảo, đũa, nĩa mà còn thích hợp cho việc trang trí nội thất, làm tăng tính thẩm mỹ, đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian sống của chúng ta.

Một số sản phẩm được làm từ tấm inox 210

Với tính năng dẻo, dai, độ đàn hồi tốt, nhưng vẫn bảo đảm được độ chắc cứng (hàm lượng nguyên tố Mangan lớn) theo tiêu chuẩn của dòng thép không gỉ. Tuy nhiên, inox 201 vẫn cho khả năng uốn, tạo hình và dát mỏng dễ dàng hơn, giúp cho quá trình gia công được thuận tiện và nhanh chóng, giảm bớt chi phí và tiết kiện được nguồn năng lượng sử dụng trong khi gia công.

Dù không thể làm cứng bằng phương pháp xử lý nhiệt nhưng inox 201 lại có thể gia tăng độ bền cao nếu được gia công nguội, nên có thể thay thế cho loại inox 301. Bên cạnh đó, Inox 201 còn có thể sử dụng tất cả các kĩ thuật hàn thông thường và gia công ở nhiệt độ 1.149-1.232 ° C (2100-2250 ° F).

Khả năng chống ăn mòn

Vốn dĩ là một trong những loại thép không gỉ tốt nên inox 201 thừa hưởng khả năng chống ăn mòn cao (chỉ thấp hơn inox 304 khoảng 2%), định hình tuyệt vời bởi trong thành phần của nó có chứa nhiều nguyên tố Crôm. Ngoài ra, inox 201 còn chống được hiện tượng rỗ bề mặt trong qua trình gia công và sử dụng lâu dài, tiếp xúc với các môi trường bên ngoài hay trong những môi trường khắc nghiệt.

Với chất lượng ổn định, chi phí sản xuất và gia công thấp, cho khả năng định hình tốt như uốn, tạo hình, dát mỏng, lại dễ dàng gia công trong cắt chữ, sử dụng làm các sản phẩm bếp, trang trí; cùng khả năng chống ăn mòn cao, chịu nhiệt tốt, thích hợp cho nhiều môi trường đặc biệt là ở những nơi khắc nghiệt, chịu ảnh hưởng nhiều của các yếu tố lí - hóa học,... đã giúp cho loại inox 201 hấp dẫn người tiêu dùng, chiếm vị trí cao trên thị trường vật liệu xây dựng. Ngoài ra, dòng inox 201 còn thích hợp sản xuất các sản phẩm dân dụng phổ biến như dụng cụ nhà bếp (nồi, xoong, chảo, khay đựng thức ăn, đũa, muỗng,…), hay các sản phẩm inox trang trí nội – ngoại thất,…hoặc được tận dụng vào các mục đích làm tường, lợp mái cho xe ô tô, trong ngành đường sắt,…

Chọn mua inox 201 ở đâu là tốt nhất?

inox 201 0978104407

Đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và cung ứng các sản phẩm inox màu trên thị trường tiêu thụ, Công ty Cổ phần Hoàng Kim Sài Gòn chuyên Inox Màu Sài gòn là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chất lượng cao, bảo đảm đầy đủ theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty Cổ phần Hoàng Kim Sài Gòn luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản phẩm và quy trình cung ứng như sau:

- Sản phẩm được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất - nhập hàng nhằm tránh tình trạng lỗi, sai sót, hạn chế tối đa phần nào việc đổi trả hàng khi lỗi thuộc về bên công ty.

- Hàng nhập bảo đảm nguyên đai, nguyên kiện  từ nước ngoài.

- Các sản phẩm inox màu phải được xem xét kĩ lưỡng, chặt chẽ trong từng khâu, Đúng - Đủ về kích thước, độ dày (không thiếu Gem).

- Màu sắc sản phẩm được đặt đúng theo tiêu chuẩn của Nhà máy Rong Xing với công nghệ mạ màu tiên tiến nên sản phẩm không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng.

- Sản phẩm được sản xuất và gia công dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, đem lại chất lượng bảo đảm, mẫu mã riêng biệt nhằm giảm thiểu tình trạng bị làm nhái, giả sản phẩm.

- Giá thành cạnh tranh phù hợp cho từng dòng sản phẩm, thích hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

- Các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tình, hỗ trợ giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả nhanh chóng, thuận tiện,...

Với phương châm: chất lượng sản phẩm là cách phục vụ khách hàng tốt nhất. Vì vậy quý khách sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn mua sản phẩm inox 201 và các loại inox màu khác tạiCông ty Cổ phần Hoàng Kim Sài Gòn

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com