Sử dụng nội thất ngoại thất với thiết kế từ inox 304

Inox 304 là loại inox với nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đời sống. Đặc biệt đối với ngành thiết kế kiến trúc trong những năm gần đây. Bạn có yêu thích đồ gỗ không? Đồ nội thất, ngoại thất được làm từ gỗ mang lại sự cổ xưa nhưng giá thành của nó thì không hệ rẻ. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà của bạn đó là đồ ngoại thất nội thất được làm từ inox. Hãy đọc bài viết dưới đây dể thấy được sự tuyệt vời của inox nhé!

Ngày đăng: 30-08-2017

3,557 lượt xem

Một vài ưu điểm của inox 304

Inox 304 là loại inox có nhiều ưu điểm vượt trội như chống ăn mòn cao, chống ăn gỉ tốt và chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt đây là loại inox còn rất dễ gia công, uốn mềm để tạo ra những sản phẩm đẹp, bền. Thành phần không thể thiếu của inox 304 đó là crom – đây chính là thành phần chủ yếu để inox 304 có những đặc tính nổi bật như nói trên. Inox chất lượng là inox có tối thiểu chứa 10,5 thành phần là crom. Để lựa chọn đúng chất lượng của inox, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bạn sử dụng thử bằng nam châm, loại nào có chưa nhiều sắt thì sẽ bị hút mạnh hơn và khả năng bị han gỉ cao hơn.
  • Bạn cần lựa chọn những loại hàng inox có tem nhà sản xuất và có giấy bảo hành, tất cả các sản phẩm cần nguyên đai, nguyên kiện.
  • Loại inox tốt luôn được đúc liền một khối và sẽ không xuất hiện thêm bất kỳ mối nối nào. Và inox dạng tấm thường có chất lượng ổn định hơn loại inox dạng cuộn.

Với những ưu điểm vượt trội inox 304 xứng đáng là vật liệu dùng cho trang trí nội ngoại thất

Ứng dụng tuyệt vời của inox 304

Inox 304 từ xưa đã được mọi người sử dụng thông qua các sản phẩm hàng ngày như xoong, nồi, chậu, bát, dao…đó đều là những đồ vật quen thuộc xung quanh chúng ta. Inox chịu được nhiệt cao nên sử dụng làm xoong nấu nướng rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Đồ làm từ inox rất dễ vệ sinh và giữ mới.

Bây giờ, khi công nghệ phát triển, ứng dụng từ inox cũng được các nhà thiết kế kiến trúc tận dụng triệt để và mang lại hiệu quả rất lớn. Việc đặt đồ nội thất ngoại thất bằng inox 304 để trang trí nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Điều này cũng khiến rất nhiều những nơi cung cấp cũng như gia công inox mọc lên theo xu hướng và cũng để phục vụ nhu cầu tất yếu của khách hàng.

Chúng ta có thể kể đến việc một phòng bếp trang trí hầu hết là đồ inox là điều dễ hiểu. Xưa rồi những tủ chạn làm bằng gỗ hay gỗ ép, nó sẽ làm cho căn bếp trở nên tối và dễ ẩm mốc. Hơn nữa, việc làm tủ bếp bằng gỗ sẽ gây khó khăn cho bạn khi muốn vệ sinh lau chùi. Bản chất của inox là mặt sáng bóng, chống han gỉ và dễ lau chùi nên rất thích hợp với khu bếp.

Tủ đựng bát, bồn rửa, kệ bếp ga… được làm từ inox 304 sẽ mang lại độ bền và thẩm mỹ cao. Bếp nhà bạn trông sẽ rộng thoáng và sạch sẽ hơn. Mặc dù tiếp xúc nhiều với độ ẩm và nhiệt độ nhưng đối với inox thì điều đó không còn đáng lo. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm mềm bạn có thể dễ dàng lau chùi mọi thứ sáng loáng, căn bếp sẽ trở nên sạch sẽ ngay tức thì.

Các thiết kế nhà ở bây giờ hầu hết là thiết kế cầu thang ngay trong nhà. Nếu diện tích phòng của nhà bạn chật hẹp thì một lời khuyên cho bạn và chắc chắn khi tư vấn các nhà thiết kế nội thất cũng sẽ khuyên bạn nên chọn loại cầu thang có inox. Vì cầu thang làm từ inox sẽ khiến không gian rộng rãi hơn.

Ngoài ra inox 304 với tính chất chống mòn và chịu được nhiệt độ cao từ thời tiết còn được dùng để cắt chữ đặt biển hiệu ngoài trời hay dùng làm ốp cột bên ngoài nhà.

Lưu ý khi chọn inox

Inox sẽ tốt, bền đẹp nếu nó là inox chính hãng. Trước đây, tôi đã từng gặp một vài trường hợp kêu ca về chất lượng đồ nội ngoại thất làm từ inox của một vài người bạn thân. Vẫn thấy hiện tượng han gỉ và hiện tượng bay màu sau vài năm sử dụng. Hỏi ra thì mới biết khi lựa chọn inox họ đã không chọn lựa kỹ và đã chọn vào nơi không có uy tín.

Một địa chỉ khá tin cậy mà tôi đã được trải nghiệm chất lượng đó là công ty Hoàng Kim Sài Gòn. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại inox chất lượng, giá cả lại hợp lý. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn loại inox 304 dạng tấm sẽ có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, phù hợp với mục đích của mình. Các sản phẩm của Hoàng Kim Sài Gòn đều được chọn lựa rất kỹ từ nước ngoài sau đó mới mang về các cơ sở bán cho khách hàng nên tất cả đều là hàng nguyên đai hoàn toàn, có giấy bảo hành chất lượng ICO.

Nếu bạn lấy với số lượng lớn và từng là khách hàng thân thiết thì sẽ được chiết   khấu tiền hàng cao nên giá cả bạn không phải lo lắng gì cả. Được đặt tại TP Hồ Chí Minh nhưng công ty cũng cung cấp inox cho các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Việc của bạn là chỉ cần truy cập vào website chính của công ty http://inoxmausg.com/.

 

Chúc các bạn sẽ có những sản phẩm từ inox chất lượng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com