Lưu ý khi lựa chọn thiết bị nội ngoại thất bằng inox 304

Ngôi nhà của bạn đang theo phong cách hiện đại hay cổ điển? Bạn lựa chọn nội ngoại thất bằng gỗ hay inox? Mỗi một lựa chọn lại mang một vẻ điệp và hơi hướng khác nhau. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Nếu bạn là người thích trang trí cho ngôi nhà theo cách hiện đại thì bạn nên lựa chọn nội ngoại thất làm từ inox 304. Nhưng bạn cũng cần lưu ý với chất liệu này. Hãy đọc bài viết ngay dưới đây nhé!

Ngày đăng: 01-09-2017

3,148 lượt xem

1. Bạn nên chọn loại inox tốt

Inox từ xưa tới nay đã không còn là khái niệm xa lạ của mọi người. Nó được ra đời từ rất lâu và được áp dụng vào các lĩnh vực trong cuộc sống. Trước đây người ta biết đến inox 304 thông qua các đồ dùng trong nhà như xoong, nồi, dao, kéo…Nhưng với tính năng của nó, nó đã được áp dụng trong cả lĩnh vực thiết kế.

Inox tốt có ưu điểm nổi bật đó là chống han gỉ, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, dễ gia công. Còn ngược lại nếu đồ được gia công bằng inox kém chất lượng sẽ không cho được kết quả như vậy. Có rất nhiều gia đình gặp tình trạng đồ nội ngoại thất bị han gỉ và ố vàng. Đó là do dùng phải inox hàng nhái và trôi nổi ngoài chợ.

Inox chất lượng là inox chứa tổi thiểu 10,5% crom – crom chính là thành phần chủ yếu tạo nên những ưu điểm riêng biệt của inox. Sản phẩm được gia công bằng công nghệ hiện đại là chưa đủ, mà chất lượng inox cũng cần phải được đặt lên hàng đầu.

Inox tốt để gia công thường là loại inox dạng tấm với nhiều loại màu và chất lượng tốt, dễ gia công và thiết kế thành nhiều hình dạng khác nhau. Có một loại inox nữa đó là loại inox cuộn. Loại này tuy có giá thành rẻ hơn nhưng nó chỉ có một màu duy nhất và chất lượng chỉ đạt trung bình.

2. Inox chất lượng tại Hoàng Kim Sài Gòn

Nhắc tới nguồn cung cấp inox tốt tại TP Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới thương hiệu nổi tiếng inox của Hoàng Kim Sài Gòn. Là một địa chỉ tin cậy cho các cửa hàng gia công đồ nội ngoại thất bằng inox. Hoàng Kim Sài Gòn luôn tự tin với chất lượng inox cũng như dịch vụ phục vụ của mình.

Hoàng Kim Sài Gòn với sự phát triển vượt bậc trong ngành công nghệ kim loại. Các loại inox đều đựa lựa chọn tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ nước ngoài rồi mới đưa về bán tại thị trường Việt Nam. Tại đây, chuyên cung cấp inox các loại và cung cấp hai loại chủ yếu đó là inox 304, inox 201. Tất cả hầu hết là inox dạng tấm với chất lượng cao, phù hợp cho mọi kỹ thuật gia công.

Lĩnh vực chính của Hoàng Kim Sài Gòn là cung cấp các loại inox vẫn còn nguyên đai và nguyên kiện, tem chống hàng giả và đa số là chưa được gia công. Nhưng nếu khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, có nhu cầu đặt đồ nội thất ngoại thất đã được thiết kế và gia công sẵn thì chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ. Những sản phẩm được gia công bằng công nghệ cắt ghép tiên tiến, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao.

3. Ứng dụng linh hoạt của inox trong đời sống

Inox được coi như một chất liệu không thể thiêú trong ngành thiết kế hiện tại và trong cả tương lai. Các ngôi nhà hiện đại càng ngày đòi hỏi vẻ sang trong, thẩm mỹ cao nhưng cũng cần bền bỉ. Riêng inox chất lượng nó có thể đáp ững được tất cả những điều đó.

Inox được ứng dụng trong mọi thiết bị đời sống. Bồn rửa inox, kệ đựng inox, giá inox, tấm vách ngăn hoa bằng inox, cột mạ inox, cửa thang máy bằng inox…Ngoài ra, inox còn có thể gia công cắt chữ theo ý muốn. Chữ có thể là tên bảng hiệu của cơ quan, tổ chức, được đặt tại cổng của đơn vị. Nó sẽ đối mặt và bền bỉ với mọi tác nhân của thời tiết.

Inox 304 còn được sử dụng nhiều trong gia công cắt chữ

4. Bạn nên chọn inox như thế nào?

Trước tiết điều xin lưu ý đó là bạn cần phải chọn những địa chỉ bán inox uy tín. Bạn có thể tới trực tiếp tại cửa hàng hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng. Bạn nên chọn inox loại tấm với nhiều màu sắc để cắt ghép, thiết kế, gia công. Tuy giá thành của inox tấm có đắt hơn so với inox cuộn nhưng ứng dụng và chất lượng của nó thì hoàn toàn yên tâm và đảm bảo.

Tuyệt đối không nên mua hàng trôi nổi ngoài chợ. Inox cần có đủ các nguyên tố và thành phần thì mới mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn ở Tp Hồ Chí Minh, bạn nên chọn địa chỉ Hoàng Kim Sài Gòn để đặt hàng. Ngoài ra Hoàng Kim Sài Gòn có mở rộng ra các đại lý ở thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội và có những chương trình ưu đãi cho khách hàng ở xa nếu lấy số lượng lớn và sẵn sàng hợp tác lâu dài với công ty.

Hoàng Kim Sài Gòn – Mang lại chất lượng inox số 1 cho bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com