Tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304?

Người xưa đã có câu “an cư rồi mới lập nghiệp” cho ta thấy được giá trị to lớn của ngôi nhà - tổ ấm gia đình. Một ngôi nhà đẹp được tạo nên từ rất nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế, màu sơn,...và yếu tố không thể không nói tới đó là đồ nội ngoại thất. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên trang trí nội ngoại thất bằng inox 304.

Ngày đăng: 25-08-2017

3,489 lượt xem

Inox, inox 304

Khái niệm inox có lẽ đã không còn quá xa lạ với dân thiết kế và nó cũng không hề xa lạ với những người không làm trong mảng thiết kế. Bởi lẽ bây giờ, đồ vật xung quanh chúng ta hầu hết đều có sử dụng chất liệu inox. Tại sao vậy?

Inox hay còn được gọi nôm na là thép không gỉ. Đây là loại hợp kim có chứa nhiều thành phần và thành phần chủ yếu cần nói tới đó là crom. Tối thiểu phải có khoảng 11% thành phần là crom. Với thành phẩn này, inox có tính chất chống gỉ, chống oxi hóa cũng như khả năng chịu được nhiệt rất tốt.

Inox 304 là loại inox được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay bởi tính chất tuyệt vời của nó. Inox 304 có chứa đến 50% thành phần là thép không gỉ và có thể ứng dụng vào hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là trong thiết kế nội ngoại thất cho ngôi nhà.

Inox 304 có thể ứng dụng vào hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống

Tại sao nên chọn inox 304 cho đồ nội ngoại thất?

Inox 304 có 3 tính chất nổi bật nhất đó tính chống ăn mòn và khả năng chịu nhiệt cao, khả năng gia công tốt. Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. Chính vì vậy, đồ nội thất như tủ bát, kệ đựng, bồn rửa bát...trong phòng bếp hay giá treo, móc treo trong phòng tắm thường được làm từ chất liệu inox. Phòng bếp và phòng tắm là những nơi tiếp xúc trực tiếp với nước và độ ẩm nhiều nên việc sử dụng thép không gỉ là điều nên làm. Hơn nữa bề mặt inox trơn bóng dễ lau chùi và vệ sinh. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm cùng dung dịch nước tẩy rửa loãng là có ngay bề mặt sáng loáng.

Tính chất thứ hai của inox 304 đó là khả năng chịu nhiệt cao vì thế những đồ ngoại thất được làm từ inox sẽ có độ bền cao với thời gian. Có thể kể đến như cột nhà được ốp bằng inox, thang máy, cầu thang inox, vừa tạo được thẩm mỹ lại không phải lo lắng về vấn đề thời tiết.

Việc làm cầu thang bằng inox sẽ giúp không gian nhà bạn rộng và sáng hơn. Ưu điểm của sản phẩm inox là những cấu trúc cầu thang ionx được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt cầu thang làm bằng inox 304 có độ bền vĩnh cửu qua thời gian và luôn mang lại thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà của bạn.

Inox 304 có thể tạo những chi tiết inox như cắt ghép chữ, tấm vách inox hoa văn với độ mềm dẻo và dễ gia công của nó.

Trong đời sống hằng ngày, các sản phẩm làm từ inox rất nhiều và phổ biến. Nhưng để màu sắc cũng như chất lượng được vĩnh cửu bạn nên lựa chọn địa chỉ gia công inox uy tín, chất lượng. Một trong những doanh nghiệp inox, cũng như các sản phẩm từ inox có chất lượng tốt hiện nay đó là Hoàng Kim Sài Gòn.

Chú ý về Hoàng Kim Sài Gòn

Hoàng Kim Sài Gòn được xây dựng thương hiệu là nơi cung cấp nguồn hàng inox có thể đánh giá là một trong những địa chỉ tốt nhất tại Việt Nam cũng như tại Tp Hồ Chí Minh. Với nhiều năm tìm tòi và nghiên cứu về thị trường inox trong và ngoài nước, Hoàng Kim Sài Gòn đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại đây, quý khách sẽ không phải lo lắng về hàng inox.

●       Hàng inox được nhập khẩu từ nước ngoài nguyên đai, nguyên kiện

●       Có chứng chỉ CO CQ , chất lượng cao chuẩn quốc tế

●       Hàng inox thật 100% đủ nguyên gem

●       Chất lượng số 1, hoàn toàn dễ phân biệt với hàng nhái ngoài các chợ

●       Có đa dạng các loại cũng như màu sắc đề lựa chọn

●       Inox tấm có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thị trường

 

 

Đội ngũ kỹ sư trẻ, tư vấn viên nhiệt tình mỗi khi bạn đến mua hàng hoặc muốn hỏi về mặt hàng qua website.

 

●       Tư vấn 24/7, giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí

●       Mong muốn hợp tác mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng

●       Hỗ trợ một phần về kỹ thuật, gia công

●       Có chính sách ưu đãi giành cho khách hàng lấy số lượng lớn, ký hợp đồng lâu dài.

●       Phân phối tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đã Nẵng, Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường có một số nơi đã giả mạo danh tiếng của Hoàng Kim Sài Gòn, nên quý khách chú ý tránh bị lừa để rồi tiền mất tật mang. Dưới đây là 2 website chính thức của công ty, quý khách hàng xin chú ý inoxmausg.com hoangkimsaigon.vn.

Muốn mua inox chất lượng hãy đến với Hoàng Kim Sài Gòn - Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com