TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CẮT LASER FIBER

Gia công cắt laser Fiber là một dịch vụ cắt vừa nở rộ trong thời gian gần đây, cho độ chính xác cao, thời gian hoàn thành nhanh & có khả năng làm việc với cường độ lớn.

Ngày đăng: 25-03-2017

2,832 lượt xem

Giới thiệu về công nghệ cắt laser Fiber

Máy Cắt Laser Fiber

Máy Cắt Laser Fiber

Khoa học kỹ thuật ngày một phát triển kéo theo đó là những phát minh phục vụ cho đời sống con người ngày càng được nâng cao, trong số đó phải kể đến công nghệ laser đang phát triển hết sức vượt bậc.

Nếu ngày xưa, chúng ta thường biết đến công nghệ laser Co2 với ưu điểm lớn là ít tiêu hao vật tư, phát triển đến công nghệ laser YAG & bây giờ là đỉnh cao của công nghệ laser sợi quang hay còn biết đến với cái tên Laser Fiber.

Video Giới Thiệu Về Máy Cắt Laser Fiber

Nếu như công nghệ laser YAG & Co2 gặp nhược điểm là hiệu suất chuyển đổi năng lượng rất thấp, hệ thống thấu kính hội tụ phức tạp – rất khó khăn cho người sử dụng thì nay, với công nghệ laser Fiber – sử dụng sợi quang học để truyền dẫn tia laser một cách trực tiếp từ nguồn phát đến đầu phóng, do đó không gây hao phí năng lượng trên đường truyền. Đồng thời cho hiệu suất chuyển đổi cao gấp 6 lần so với công nghệ laser YAG, nguồn phát cũng được nâng cấp tuổi thọ lên đến 100000 giờ dù trong điều kiện sử dụng liên tục. Một ưu điểm lớn của công nghệ Laser Fiber phải kể đến là rất dễ sử dụng, không cần căn chỉnh phức tạp mà chi phí bảo trì, bảo dưỡng lại rất thấp.

Ngoài ra với độ chính xác cao đến tuyệt vời, công nghệ cắt laser fiber được ưu ái sử dụng trong gia công, cắt các loại thép silic, thép carbon, hợp kim nhôm, titan, tấm kẻm nhôm, đồng,… và đặc biệt là inox màu (thép không gỉ mạ màu), vì thế, nếu bạn có ý định cắt chữ inox, làm chữ inox để trang trí căn nhà của bạn, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép thực hiện những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn, năng suất gia công cực kỳ cao với tốc độ cắt nhanh gấp 2- 3 lần so với máy sử dụng công nghệ laser CO2 – so sánh trong điều kiện hai máy có cùng công suất, cắt vật liệu với cùng độ dày từ 1 – 5mm.

Chính những ưu điểm kể trên nên người ta đang dần áp dụng phổ biến công nghệ này vào việc gia công các kim loại màu, nhất là sản phẩm inox màu phục vụ gia công theo các bản vẽ từ đơn giản cho đến những chi tiết phức tạp.

Dịch vụ cắt Laser Fiber

Dịch vụ cắt Laser Fiber

Những ưu thế vượt trội của dịch vụ cắt laser Fiber:

1.     Tia laser sợi quang học với đường kính nhỏ hơn cho khả năng cắt tập trung và hiệu quả hơn nhiều, độ chính xác cực cao & chất lượng trên cả tuyệt vời.

2.     Chuyển đội quang điện với hiệu suất cao: Gấp 3 lần so với máy sử dụng công nghệ cắt laser CO2

3.     Công nghệ laser Fiber cho Tốc độ cắt cao: Lên đến 20m/ phút

4.     Tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp

5.     Thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích, máy hoạt động linh hoạt và dễ dàng sản xuất theo yêu cầu.

6.     Truyền dẫn quang sợi mà không cần điều chỉnh quang học, tiết kiệm chi phí bảo trì hiệu quả.

7.     Máy sử dụng công nghệ này hoạt động rất ổn định.

8.     Hoạt động đơn giản, sử dụng dễ dàng: Máy cắt laser Fiber chỉ dùng sợi quang đường dây truyền tải nên không cần điều chỉnh đường dẫn quang học như các loại máy cắt khác

9.     Thiết bị sử dụng công nghệ này cho khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả và bảo vệ môi trường.

Công ty inox màu Sài Gòn sử dụng máy cắt sợi quang học với linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài, cho chất lượng hàng đầu & năng suất hoạt động cao, cho khả năng thực hiện những đơn hàng với cường độ cao & những chi tiết từ đơn giản đến phức tạp nhất. Dịch vụ cắt laser Fiber tại Hoàng Kim Sài Gòn chắc chắn sẽ đem đến các sản phẩm chất lượng với độ chính xác cao, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng & cho sự hài lòng cao nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com