INOX MÀU – XU HƯỚNG VẬT LIỆU NĂM 2017

Inox màu được mệnh danh là “ông hoàng trong xây dựng & thiết kế” bởi những đặc tính ưu việt & sự đa dạng về màu sắc – điều mà không phải loại vật liệu nào cũng sở hữu

Ngày đăng: 25-02-2017

4,106 lượt xem

INOX MÀU – XU HƯỚNG VẬT LIỆU NĂM 2017

Kinh tế phát triển kéo theo đó là nhu cầu của con người ngày càng nâng cao. Nếu trước đây chúng ta chỉ mong muốn một cuộc sống “đủ ăn đủ mặc” thì hiện tại việc “ăn ngon mặc đẹp” lại là điều mà ai ai cũng muốn hướng đến. Nói đến cái đẹp, nhất là trong xây dựng, chúng ta không thể không kể đến Inox màu – một loại vật liệu được lựa chọn hàng đầu trong việc lắp đặt, thiết kế nội ngoại thất, sử dụng vô cùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như trang trí cho các công trình kiến trúc dân dụng ngoài trời cũng như trong nhà và làm đồ gia dụng,… Không phải ngẫu nhiên mà các loại sản phẩm inox màu luôn được ưu tiên hàng đầu như vậy, với các đặc tính ưu việt & phong phú về màu sắc, đây được xem là loại vật liệu có thể chiều lòng cả mọi khách hàng – cho dù là vị khách khó tính nhất.

Inox Màu Vàng Gương

Inox Màu Vàng Gương

Cac san pham inox mau

Inox màu với đa dạng màu sắc, mẫu mã cho người dùng lựa chọn

Khi sử dụng loại inox này, bạn sẽ sở hữu ngay một thiết bị, sản phẩm chống ăn mòn gỉ sét, có độ bóng sâu, bền đẹp, doo đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc sơn sửa bảo dưỡng định kỳ nếu sử dụng những vật liệu kém bền khác. Được sản xuất từ chất liệu inox 201 hay 304 nên inox màu luôn có được màu sắc sáng bóng, làm tôn lên nét sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Không những thế, với kho màu sắc phong phú rất tiện cho bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích hoặc liên quan đến phong thùy. Thậm chí, bạn còn có thể kết hợp với các họa tiết khác tạo nên sự đa dạng, phong phú cho việc sử dụng & mục đích thiết kế.

Tu bep inox mau

Ứng dụng nox màu trong đời sống, thiết kế & xây dựng


Vật liệu Inox màu nói riêng hay inox nói chung đều đảm bảo được độ an toàn cao bởi đặc tính của inox là cứng hơn sắt rất nhiều lần, bên cạnh đó việc gia công, tạo hình khi lắp đặt, xây dựng cũng dễ dàng hơn vì Inox có thể chịu lực và chịu nhiệt cao, cho độ cứng & độ dẻo đạt mức tiêu chuẩn.
Nếu xét về mặt kinh tế thì đây lại càng là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời vì các sản phẩm inox màu luôn có tuổi thọ rất cao, ít khi bị bong tróc hay rỉ sét. Bạn thậm chí không phải sơn lại hàng năm nếu sử dụng chất liệu này làm cửa cổng sắt, những thiết bị ngoài trời,.., và hơn hết rất tiện cho việc vệ sinh, lau chùi vì nó có đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung.
Bên cạnh đó việc sử dụng inox màu cũng giúp góp một phần không hề nhỏ trong việc bảo vệ môi trường vì nó không phải sơn, do đó không bị rỉ sét, sinh ra độc tố làm ô nhiễm môi trường.

Nhiều lựa chọn hơn – An toàn hơn & dễ lắp đặt hơn, inox màu xứng đáng là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay, được tin tưởng & đặc biệt khuyên dùng bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới. Cuối cùng, chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho những ai đang có nhu cầu xây dựng, trang trí nhà cửa & đang cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn vật liệu. 

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com