CẬP NHẬT TÌNH HÌNH GIÁ INOX MÀU MỚI NHẤT

Giá inox màu đang có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Liệu đây có phải là sự quyết định đúng đắn khi chọn loại vật liệu này trong xây dựng & thiết kế?

Ngày đăng: 25-02-2017

1,411 lượt xem

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH GIÁ INOX MÀU MỚI NHẤT

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại inox, trong đó inox màu nhận được sự quan tâm nhiều nhất & ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày - Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích cỡ mà còn về cả chất lượng và giá cả. Đây rõ ràng là một lợi thế cho ngành vật liệu xây dựng, tuy nhiên, mặt trái của nó chính là: Bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn nên đôi lúc gây hoang mang cho những ai không mấy hiểu biết về loại vật liệu này. Và cũng chính vì thế, chi phí trở thành mối quan tâm đầu tiên của mọi khách hàng khi chọn mua nguyên liệu - Câu hỏi được đặt ra ở đây là: giá inox màu như thế nào là hợp lý?

Tinh hinh gia inox mau

Giá inox màu là mối quan tâm lớn hiện nay trong ngành xây dựng, thiết kế

 

Theo thông tin mới nhất vào ngày 16/5 , giá nguyên liệu đầu vào như phôi thép, thép phế liệu, quặng sắt...dùng để sản xuất inox, sắt, thép điều tăng bình quân 15-20% . Các doanh nghiệp sản xuất inox, sắt thép đã xác nhận thị trường sẽ có mặt bằng giá mới vào đầu tháng 6, cuối tháng 5 tới đây.

Theo TGD - một công ty thép tư nhân TP.HCM cho biết : Hiện nay giá thép giao tại nhà máy (đã bao gồm VAT) đang ở mức 11.2 -11.4 triệu/tấn. Tuy nhiên, trong thời gian tới loại vật liệu này sẽ tăng giá lên từ 12.2 -12.4 triệu/tấn vì các nhà máy chuẩn bị sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ cuối tháng 4 (giá cao) để đưa vào sản xuất.

          Theo VSA đánh giá : Nhu cầu sử dụng inox màu nói riêng và inox nói chung, sắt thép vẫn duy trì cao khoảng 3 tháng nữa, trước khi mùa xây dựng kết thúc do điều kiện thời tiết không thuận lợi cho việc xây dựng. Nên, giá inox màu & các loại vật liệu tăng là điều không thể tránh khỏi. Cũng theo VSA, lượng thép tiêu thụ chỉ tính trong tháng 4 đạt 700.000 tấn, tăng khoảng 20% so với năm 2015.

 Đối với giá thép bán lẽ được ghi nhận vào ngày 16/5 tùy theo thương hiệu đạt mức 12.42 đến 12.7 triệu/tấn. Giá thép bán lẻ cao hơn giá nhà máy khoảng 1 triệu/tấn vì các doanh nghiệp sản xuất inox , thép phân phối theo hình thức thu mua đứt đoạn, không thể kiểm soát giá cuối cùng khi để tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bảng giá inox màu trên thị trường thế giới vẫn chưa có biến động nhiều. Ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ sản lượng tiêu thụ inox màu hằng năm rất lớn bởi nhu cầu tiêu thụ tăng cao nhưng giá thành vẫn đang ở mức ổn định.

*Dưới đây là giá của một số loại inox màu được tiêu thụ lớn nhất và được khách hàng tin cậy bởi chất lượng của sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành của đời sống xã hội.

 

Gia inox 304

Giá inox màu đang rất được quan tâm do ứng dụng nhiều trong thực tế

 

Giá inox 304 xước trắng no4: 120 000 đồng

Đây là loại inox màu cao cấp không rỉ, mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú. Tấm inox xước trắng trong đời sống được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là trong các ngành vật tư, trang trí và ngành quảng cáo.

Giá inox 304 xước trắng HL (Hairline): 120 000 đồng

Đây chính là loại inox cao cấp được nhập khẩu với chất lượng cao, giá thành vô cùng hợp lí và được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường. Loại inox HL cũng được ứng dụng nhiều trong các ngành xây dựng, trang trí quảng cáo.

Tấm inox xước đen loại cao cấp không rỉ với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn mĩ, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Ngoài ra còn rất nhiều loại inox màu khác như inox xước xanh, inox xanh gương, inox mạ titan vàng, inox xước vàng,… các loại này đều sở hữu mức giá rất phải chăng và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng sau khi sử dụng.

Nếu giá cả luôn là vấn đề khiến bạn bận tâm khi quyết định chọn inox là vật liệu cho thiết kế & xây dựng thì hãy đến với Công ty Inox Hoàng Kim Sài Gòn – nơi giá cả sẽ không còn là điều cần phải lo lắng. Với phương châm làm việc “ Chất lượng-tiến độ- giá cạnh tranh”, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm inox màu chất lượng nhưng giá inox màu lại cực kỳ ưu đãi. Chúc quý khách có sự lựa chọn đúng đắn!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM SÀI GÒN CHUYÊN INOX MÀU SÀI GÒN
Địa chỉ: 42 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08 6 296 2731 - 0986 847 667 - 0978 104 407 Fax: 08 6 296 2720
Website: http://inoxmausg.com   
Email: inoxmausg@gmail.com - inoxhoangkimsaigon@gmail.com